เดอบรอยน์ เป็นกองกลางที่ดีที่สุด จาก เป็ป กวาดิโอล่า











เดอ บรอยน์เพลย์เมคเกอร์ของแมนซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อรับรู้ถึงแคมเปญที่โดดเด่นในปี 2019-20 ซึ่งเขาทำสถิติสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเท่ากับ 20 แอสซิสต์

“เขาเป็นผู้เล่นระดับมาสเตอร์คลาสซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยฝึกฝนมาในชีวิต” กวาร์ดิโอลากล่าวในสารคดีใหม่เกี่ยวกับอาชีพของเดอบรอยน์เรื่อง ‘Made in Belgium’ ทาง City TV

“ตอนนี้เขาดีที่สุดแล้วตอนนี้ในตำแหน่งมิดฟิลด์เขาดีที่สุด”

Vincent Kompany อดีตกัปตันของเมืองเชื่อว่า กวาดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เดอบรอยน์

ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยและถ้วยรางวัลหลักในประเทศอีก 4 รายการนับตั้งแต่กุนซือชาวคาตาลันซึ่งมีชื่อเสียงในรูปแบบการเล่นที่เข้มข้นและลื่นไหลของเขาเข้ารับหน้าที่ที่สนามกีฬาเอทิฮัดในปี 2559

กอมปานี อดีตเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าวว่า “ผมคิดว่าจะทำให้เควินได้รับสิ่งที่ดีที่สุดคุณต้องเล่นด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งคุณจะไม่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเควินถ้าคุณไม่ ทีมที่มีสไตล์การโจมตี และฉันหมายถึงการโจมตีในทุก ๆ ด้าน – การกดดันการครอบครอง”

“ดังนั้นในแง่ของการที่เควินมาที่เมืองและเควินได้พบกับเป๊ปเส้นทางที่ข้ามไปนั้นเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับเขาฉันไม่คิดว่าเขาจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากอาชีพการงานของเขาเว้นแต่เขาจะได้       ร่วมงานกับเป๊ป”

เดอบรอยน์ซึ่งย้ายมาร่วมเมืองจากโวล์ฟสบวร์กหนึ่งปีก่อนการมาถึงของกวาร์ดิโอล่ายังรู้สึกว่าสไตล์ของทีมเหมาะกับเขาเป็นอย่างดี

นักเตะวัย 29 ปีซึ่งยิงไป 16 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการในช่วงที่ผ่านมากล่าวว่า “สำหรับผมสไตล์การเล่นสำคัญที่สุดผมชอบเล่นฟุตบอลในแบบที่เราทำ – การโจมตีบนพื้น ความเข้มข้นหลากหลาย”

“ในฐานะผู้เล่นคุณต้องหาทีมหรือรูปแบบการเล่นที่เหมาะกับคุณในตอนท้ายของวันคุณต้องสนุกกับสิ่งที่คุณทำและถ้าคุณสนุกกับมันคุณจะเล่นได้ดีขึ้น”

“เขาเป็นผู้เล่นระดับมาสเตอร์คลาสซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยฝึกมาในชีวิตตอนนี้เขาเก่งที่สุดตอนนี้ในตำแหน่งมิดฟิลด์เขาดีที่สุด”

เป็ป กวาดิโอล่า กับ เควิน เดอ บรอยน์
เดอบรอยน์ซึ่งเหลือสัญญาอีกสามปีได้ตกลงที่ซิตี้หลังจากเล่นเกมที่เชลซีอย่างไม่มีความสุขก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของเขา

เขากล่าวว่า: “ฉันสนุกกับเวลาที่นี่ฉันมีความสุขมากครอบครัวของฉันมีความสุขดังนั้นสำหรับฉันไม่มีอะไรจะบ่น”

เอแด็น อาซาร์เพื่อนร่วมทีมชาวเบลเยี่ยมซึ่งเคยเป็นทีมเชลซีรู้สึกว่าการตัดสินใจของเดอบรอยน์ ที่จะออกจากสแตมฟอร์ดบริดจ์ในปี 2014 อาจเป็นสิ่งที่เขาทำ

“ผมคิดว่าอาชีพของเขาเริ่มต้นเพราะสิ่งนั้น” อาซาร์กล่าวตอนนี้ของเรอัลมาดริด “บางครั้งในวงการฟุตบอลเมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายคุณก็เพิ่งรู้ว่า เข้ามา ฉันต้องการให้มันมากกว่านี้'”

เดอบรอยน์ซึ่งไม่ได้รับความนิยมภายใต้โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมเชลซี ได้กลับมาทำงานในเยอรมนี

เดอบรอยน์กล่าวว่า“ ฉันเพิ่งตัดสินใจว่าอยากจะไปมันคือการตัดสินใจของฉันมันคืออาชีพของฉันและมันคือชีวิตของฉัน”

“เห็นได้ชัดว่ามันเป็นธุรกิจ แต่ในช่วงเวลานั้นมันเป็นเรื่องของฉัน”

#พรีเมียร์ลีก #แมนซิตี้ #ลิเวอร์พูลแชมป์ #ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี่ 

ค้นหาสูตรเด็ด เคล็ดลับการทำอาหาร ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กซัลซ์บวร์กเชื่อ “ฮาลันด์” ลงเอยจอยหงส์

ฟาบิโอ ปาราติชี่ บิ๊กใหญ่ม้าลาย ยืนยัน รี่-โด้ยังอยู่กับทีมต่ออีกปีหน้า